10:24 AM
0

நானும் சிம்புவும் லவ்
பண்றது உண்மைதான் : அட..,
சொல்றது ஹன்ஷிகாவே தான்…?!
இருக்கு, ஆனா இல்ல…
என்று சொல்லாமல் இல்ல,
இது கன்பார்ம் தான்
என்று ஓப்பனாக சொல்லிவிட்டார்
ஹன்ஷிகா மோத்வானி.
முந்தாநாள் வரைக்கும் நானும்
சிம்புவும் நல்ல ப்ரெண்ட்ஸ்..,
எங்களுக்குள் காதலும் இல்லை,
கத்தரிக்காயும் இல்ல…
என்று ஆந்திரா, தமிழ்நாடு என
இரண்டு ஏரியாக்களிலும்
மீடியாக்களிடம்
மேடை கட்டி முழங்கிய
ஹன்ஷிகா தற்போது ட்விட்டரில்
தன் காதல் ரகசியத்தின்
உண்மையை போட்டு உடைத்திருக்க
ிறார்.
இதுகூறித்து ஹன்சிகா தனது ட்வி
ட்டர் அக்கவுண்ட்டில்
கூறியிருப்பதாவது :
“எனது வாழ்க்கை குறித்து பல்வேற
ு வதந்திகள் வெளிவந்த வண்ணம்
உள்ளன. இப்போது சொல்கிறேன்.
நான்
சிம்புவை பார்ப்பது உண்மைதான்.
ஆனால் எனது சொந்த
வாழ்க்கை குறித்து இப்போதைக்கு
எதுவும் கூற முடியாது”
என்று தெரிவித்து இருக்கிறார்.
பதிலுக்கு சிம்புவும்
தனது ட்விட்டர் அக்கவுண்ட்டில் :
“மீடியாக்கள் எனது சொந்த
வாழ்க்கை குறித்து தவறான
தகவல்கள் வெளியிடுவதை நிறுத்த
வேண்டும். நான் ஹன்சிகாவுடன்
பழகிக் கொண்டு தான் இருக்கிறேன்.
இப்போது கூட அவருடன் தான்
நான் இருக்கிறேன், ஹன்சிகா நல்ல
பொண்ணு. என் கல்யாணம்
குறித்து எனது குடும்பம் தான்
முடிவு செய்ய வேண்டும்.”
என்று தெரிவித்திருக்கிறார்.
ஒரு விஷயத்துல பலபேர்
குழப்புவாங்க, ஆனா நீங்க
ரெண்டு பேரும் இந்த விஷயத்துல
ரொம்ப தெளிவாத்தான் இருக்கீங்க…
போலிருக்கு!

0 comments:

Post a Comment

POPULAR POSTS